Bổ sung ngành nghề kinh doanh

Thứ tư, 08/03/2017 13:15
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/02, Bộ Xây dựng đã có công văn 32/BXD-HĐXD gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh về việc bổ sung ngành nghề kinh doanh.

1. Đối với nội dung đề nghị bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty TNHH Idemitsu Engineering Việt Nam (hoạt động theo Giấy chứng nhận đầu tư số 7686370070 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18/12/2015) để thực hiện các hoạt động tư vấn, giám sát xây dựng công trình; hoạt động thiết kế chuyên dụng được xem xét theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật về đầu tư.

Lưu ý: Đề nghị quý Sở kiểm tra tình hình hoạt động của Công Công ty TNHH Idemitsu Engineering Việt Nam từ khi được cấp phép hoạt động cho đến nay; yêu cầu Công ty hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước (nếu có) theo quy định của pháp luật trước khi xem xét cho phép Công ty bổ sung mục tiêu hoạt động của dự án.

2. Hoạt động xây dựng là loại hình kinh doanh có điều kiện nên khi tham gia hoạt động xây dựng, doanh nghiệp phải có đủ điều kiện về năng lực phù hợp với công việc đảm nhận theo quy định của pháp luật về xây dựng; điều kiện năng lực hoạt động xây dựng của tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng phải tuân thủ quy định của Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng và Thông tư số 17/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng hướng dẫn về năng lực của tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng.

3. Đối với các nội dung bổ sung mục tiêu hoạt động khác của dự án, đề nghị quý Sở tham vấn ý kiến của các cơ quan khác có liên quan theo quy định.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 32/BXD-HĐXD.
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)