Hướng dẫn Công ty TNHH một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn thực hiện trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình

Thứ sáu, 03/02/2017 10:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/02, Bộ Xây dựng đã có công văn 173/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty TNHH một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn thực hiện trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình như sau: 

1. Tóm tắt tình hình triển khai thực hiện dự án:

a) BSR đã triển khai thực hiện Dự án đầu tư Nâng cấp, Mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất theo Quyết định số 9016/QĐ-DKVN ngày 22/12/2014 của Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bao gồm công tác tư vấn lập thiết kế tổng thể FEED, khảo sát địa hình, địa chất phục vụ thiết kế FEED, đền bù, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng, tái định cư, rà phá bom mìn. Dự kiến, bộ thiết kế tổng thể FEED sẽ được hoàn thành vào tháng 3 năm 2017.

b) BSR đang trong giai đoạn chuẩn bị các thủ tục pháp lý liên quan đến công tác lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu Thiết kế - Mua sắm – Xây dựng (EPC) cho Dự án NCMR. Theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (người Quyết định đầu tư) phê duyệt, Gói thầu EPC của Dự án NCMR được triển khai thực hiện lựa chọn nhà thầu theo phương thức hai giai đoạn một túi hồ sơ có sơ tuyển.

c) Theo ý kiến tại văn bản số 998/QLĐT ngày 12/10/2016 của Cục Quản lý đấu thầu - Bộ Kế hoạch & Đầu tư thì việc phát hành hồ sơ mời thầu giai đoạn một như nêu trong văn bản số 6260/ BSR-KTKH của BSR là không trái với quy định của pháp luật đấu thầu;

2. Về việc phát hành Hồ sơ mời thầu sớm giai đoạn 1 gói thầu EPC ngay từ thời điểm hồ sơ thiết kế FEED vừa hoàn thiện và trong thời gian trình cấp có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt.

Việc Công ty TNHH một thành viên Lọc – Hóa dầu Bình Sơn phát hành Hồ sơ mời thầu sớm giai đoạn 1 gói thầu EPC ngay từ thời điểm hồ sơ thiết kế FEED vừa hoàn thiện và trong thời gian trình cấp có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt, khi có sửa đổi hoặc điều chỉnh hồ sơ thiết kế FEED từ cấp có thẩm quyền phê duyệt thì BSR thông báo bằng văn bản sửa đổi (bổ sung) Hồ sơ mời thầu giai đoạn 1 đến tất cả đơn vị tham gia dự thầu (đảm bảo Hồ sơ mời thầu giai đoạn 1 được dựa trên Hồ sơ thiết kế FEED được phê duyệt) là chấp nhận được.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 173/BXD-KTXD.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)