Điều chỉnh giá hợp đồng cho gói thầu số 1 – Trạm bơm Yên Sở và Bãi đổ, thuộc Dự án Thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội – Dự án II

Thứ năm, 27/10/2016 08:29
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 2393/BXD-KTXD gửi Tổng Công ty Cơ điện Xây dựng về việc điều chỉnh giá hợp đồng cho gói thầu số 1 – Trạm bơm Yên Sở và Bãi đổ, thuộc Dự án Thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội – Dự án II.

Theo đó, việc điều chỉnh giá hợp đồng, thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết và phù hợp với quy định của pháp luật tương ứng với từng thời kỳ. Trong hợp đồng xây dựng, các bên phải thỏa thuận cụ thể về trường hợp được điều chỉnh giá, trình tự, phạm vi, phương pháp và căn cứ điều chỉnh. Tại Điều 70.1 về điều chỉnh giá hợp đồng của hợp đồng số 01/2008/CP-1 gửi kèm văn bản số 559/CV-TCT đã quy định: giá hợp đồng có thể được điều chỉnh theo sự tăng giảm của giá nhân công, nhiên liệu, dầu mỡ, máy móc, nguyên vật liệu và thiết bị thi công... và các quy định khác về trình tự, thủ tục điều chỉnh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Như vậy, việc điều chỉnh giá hợp đồng thực hiện theo thỏa thuận của hợp đồng, trường hợp có nội dung chưa rõ thì các bên cần làm rõ trên cơ sở nội dung hợp đồng đã ký và phù hợp với hồ sơ mời thầu.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2393/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2393-BXD-KTXD_26102016.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)