Hướng dẫn Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh về chủ đầu tư theo Luật Xây dựng số 50/2014/QH13

Thứ năm, 28/05/2015 08:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/5, Bộ Xây dựng đã có công văn 1122 /BXD-HĐXD hướng dẫn Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh về chủ đầu tư theo Luật Xây dựng số 50/2014/QH13.

Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 tại Khoản 9 Điều 3 quy định: chủ đầu tư xây dựng là cơ quan, tổ chức, cá nhân sở hữu vốn, vay vốn hoặc được giao trực tiếp quản lý, sử dụng vốn để thực hiện hoạt động đầu tư xây dựng, theo đó đối với các dự án, công trình xây dựng sử dụng vốn ngân sách nhà nước và vốn nhà nước ngoài ngân sách thì chủ đầu tư là cơ quan, tổ chức được người quyết định đầu tư giao quản lý sử dụng vốn để đầu tư xây dựng.

Đối với các hạng mục xây dựng đã được cấp có thẩm quyền giao dự toán kinh phí thực hiện cho Sở Lao động Thương binh và Xã hội (Sở LĐTBXH) tỉnh quản lý thì Sở LĐTBXH là chủ đầu tư xây dựng các hạng mục công trình này.

Trường hợp các hạng mục công trình thuộc phạm vi quản lý của Qúy Sở được xây dựng trên địa bàn của nhiều huyện trong tỉnh thì chủ đầu tư có thể ký kết hợp đồng với Ban quản lý dự án chuyên ngành của tỉnh để quản lý thực hiện đầu tư xây dựng các hạng mục công trình kể trên, phù hợp với kế hoạch bố trí, phân bổ ngân sách cho các đơn vị, đầu mối trực thuộc.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1122 /BXD-HĐXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 1122 BXD-HDXD 27052015.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)