Điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng của Ban quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi 4 – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn

Thứ hai, 15/04/2013 15:47
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 51/BXD-KTXD gửi Ban quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi 4 – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng.

Việc điều chỉnh giá, thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp với quy định của pháp luật tương ứng với từng thời kỳ. Cụ thể đối với trường hợp Ban quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi 4 nêu tại văn bản số 34/CV-BQLĐT như sau:

Phương pháp điều chỉnh giá như Ban quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi 4 nêu tại điểm 1 của văn bản số 34/CV-BQLĐT là phù hợp.

Trường hợp các bên thỏa thuận sử dụng phương pháp hệ số điều chỉnh Pn (hệ số này không phải là chỉ số giá riêng) để điều chỉnh giá hợp đồng và hệ số này được xác định trên cơ sở giá nhân công (tiền lương), vật liệu xây dựng, máy thi công theo công bố hoặc thông báo giá của địa phương hoặc của cấp có thẩm quyền, thì khi sử dụng hệ số Pn để điều chỉnh giá hợp đồng không cần phải xin ý kiến thỏa thuận của Sở Xây dựng địa phương nơi xây dựng công trình.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 51/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 51 BXD-KTXD 09-4-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)