Thành lập Công ty TNHH thương mại Vương miện Việt Nam

Thứ năm, 18/04/2013 17:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 595/BXD-HĐXD gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hổ Chí Minh về việc thành lập Công ty TNHH thương mại Vương miện Việt Nam.

Mục tiêu thành lập Công ty TNHH thương mại Vương miện Việt Nam 100% vốn nước ngoài để xuất khẩu các sản phẩm đá cẩm thạch, đá vôi, đá granit, đá bazan, đá xây dựng, đá làm tượng đài; các sản phẩm bằng xi măng, bê tông, gạch, ngói xây dựng, gạch lát nền,... (các mặt hàng không thuộc diện cấm xuất khẩu theo quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên) thuộc lĩnh vực được xem xét cấp giấy chứng nhận đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp.

Căn cứ hồ sơ cho thấy nhà đầu tư là Công ty Crown Trading (Aust) Pty Ltd được thành lập theo pháp luật Australia, các tài liệu pháp lý của chủ đầu tư đã được hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định.

Trường hợp có hoạt động kinh doanh xuất khẩu khoáng sản làm vật liệu xây dựng, yêu cầu doanh nghiệp thực hiện theo các quy định tại Thông tư số 04/2012/TT-BXD ngày 20/9/2012 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về hướng dẫn xuất khẩu khoáng sản làm vật liệu xây dựng và các quy định pháp luật khác có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 595/BXD-HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 595 BXD-HDXD 09-4-2013.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)