Chi phí tư vấn lập dự án đầu tư xây dựng công trình của Ban quản lý dự án Đầu tư phát triển và mở rộng nhà máy in tiền quốc gia – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Thứ hai, 01/04/2013 14:12
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 46/BXD-KTXD gửi Ban quản lý dự án Đầu tư phát triển và mở rộng nhà máy in tiền quốc gia – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về chi phí tư vấn lập dự án đầu tư xây dựng công trình.

Theo hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình thì chi phí tư vấn lập dự án đầu tư được xác định bằng tỷ lệ % theo quy định nhân với chi phí xây dựng và chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong tổng mức đầu tư của dự án được duyệt.

Trường hợp các bên đã ký kết hợp đồng tư vấn lập dự án đầu tư thì việc thanh toán, quyết toán hợp đồng tư vấn thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và quy định của Nhà nước có liên quan. Trường hợp các bên thống nhất điều chỉnh giá hợp đồng thì phải thỏa thuận cụ thể phạm vi, căn cứ và phương pháp điều chỉnh giá hợp đồng phù hợp với nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và quy định của Nhà nước có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 46/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 46 BXD-KTXD 27-3-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)