Chi phí tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình hồ Tả Trạch, tỉnh Thừa Thiên Huế của Cục Quản lý xây dựng công trình – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thứ năm, 17/01/2013 15:48
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/01, Bộ Xây dựng đã có công văn 11/BXD-KTXD gửi Cục Quản lý xây dựng công trình – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về chi phí tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình hồ Tả Trạch, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Gói thầu TV12 Giám sát thi công xây dựng Đập chính, tuy nen và tràn xả lũ công trình hồ Tả Trạch, tỉnh Thừa Thiên Huế đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt kết quả đấu thầu tại Quyết định số 985/QĐ-BNN-XD ngày 7/5/2008 (văn bản số 1193/XD-CĐ); Hợp đồng giám sát thi công gói thầu TV12 đã được các bên ký kết (Hợp đồng số 45/2008/HĐTVGS-TT ngày 12/8/2008). Vì vậy việc điều chỉnh giá hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên, Thông tư số 06/2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn Hợp đồng trong hoạt động xây dựng và quy định của Nhà nước có liên quan.

- Trường hợp trong quá trình thực hiện dự án đầu tư, do các nguyên nhân không do lỗi của nhà thầu tư vấn giám sát mà phải thay đổi thiết kế, giải pháp thi công, phát sinh khối lượng ngoài hợp đồng tư vấn giám sát đã ký kết thì chủ đầu tư và nhà thầu tư vấn giám sát căn cứ nội dung của hợp đồng để xem xét điều chỉnh chi phí tư vấn giám sát thi công cho phù hợp.

- Trường hợp trong quá trình triển khai thực hiện dự án có sự thay đổi chế độ chính sách (định mức, đơn giá) thì chủ đầu tư báo cáo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét việc áp dụng chuyển tiếp cho dự án.

- Trường hợp trong nội dung hợp đồng tư vấn giám sát thi công chưa bao gồm chi phí văn phòng làm việc tại hiện trường thì các bên xem xét bổ sung chi phí đảm bảo phù hợp với nội dung hợp đồng đã ký kết và quy định của Nhà nước.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 11/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 11BXD-KTXD 14-01-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)