Cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Nam Kyung Construction (Việt Nam)

Thứ hai, 18/03/2013 17:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 05/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 328/BXD–HĐXD gửi Ban quản lý Khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh về việc cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Nam Kyung Construction (Việt Nam).

Việc thành viên góp vốn bên phía nước ngoài trong Công ty TNHH Nam Kyung Construction (Việt Nam) là Nam Kyung Construction Co., Ltd (Hàn Quốc) đăng ký cấp giấy chứng nhận đầu tư, gắn với chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài sang doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài sau khi mua lại toàn bộ vốn góp của các thành viên góp vốn trong Công ty TNHH Nam Kyung Construction (Việt Nam) thuộc hoạt động được xem xét theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật về đầu tư.

Căn cứ hồ sơ cho thấy nội dung dự án được lập phù hợp với quy định tại Điều 56, Điều 57 Nghị định 108/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư. Khi chuyển nhượng vốn nếu phát sinh lợi nhuận thì bên chuyển nhượng phải nộp thuế thu nhập theo quy định của pháp luật về thuế.

Sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư thay thế giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mã số 0312115221 ngày 09/01/2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp, Công ty TNHH Nam Kyung Construction (Việt Nam) được cung cấp các dịch vụ phù hợp ngành, nghề kinh doanh quy định tại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Khi hoạt động xây dựng doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật về xây dựng.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 328/BXD–HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 328 BXD-HDXD 05-3-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)