Hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Á Đông thực hiện hợp đồng xây dựng

Thứ sáu, 28/12/2012 10:39
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 270/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Á Đông thực hiện hợp đồng xây dựng.

Đối với câu hỏi tại phần 1 Công văn số 45/AĐ-KHKT ngày 21/11/2012: Hợp đồng đã ký kết có điều khoản như nội dung công văn thì được điều chỉnh giá hợp đồng. Nội dung điều chỉnh, phạm vi điều chỉnh giá của hợp đồng phải căn cứ vào các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng và các quy định của nhà nước có liên quan.

Đối với hợp đồng trọn gói, nếu việc kéo dài thời gian thực hiện hợp đồng do việc chậm giải phóng mặt bằng, điều chỉnh thiết kế (không do lỗi của nhà thầu) thì nhà thầu được điều chỉnh giá cho những khối lượng thực hiện ngoài phạm vi hợp đồng đã ký kết, khối lượng thực hiện ngoài thời gian đã ký kết trong hợp đồng.

Khi nhà nước thay đổi chế độ chính sách về tiền lương Chủ đầu tư điều chỉnh dự toán theo các văn bản hướng dẫn của cấp có thẩm quyền. Chủ đầu tư được điều chỉnh giá nhiên liệu, năng lượng trong chi phí máy thi công khi điều chỉnh dự toán xây dựng công trình. Trường hợp việc điều chỉnh dự toán làm thay đổi tổng mức đầu tư của dự án thì Chủ đầu tư báo cáo người quyết định đầu tư xem xét, quyết định theo quy định của pháp luật.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 270/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 270 BXD-KTXD 25-12-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)