Chi phí tư vấn đầu tư xây dựng công trình của Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam

Thứ hai, 03/12/2012 22:11
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 2142/BXD-KTXD gửi Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam về chi phí tư vấn đầu tư xây dựng công trình như sau:

1. Về quy mô chi phí để xác định chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình: Quy mô chi phí (Gt) để tính chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình theo hướng dẫn của Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình công bố kèm theo Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng là dự án hoặc công trình hoặc gói thầu, cụ thể như sau:

- Đối với chi phí quản lý dự án, chi phí lập dự án đầu tư và chi phí lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật: Gt là quy mô chi phí xây dựng và chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong tổng mức đầu tư của dự án, của báo cáo kinh tế - kỹ thuật được duyệt.

- Đối với các công việc tư vấn khác (thiết kế, thẩm tra thiết kế, dự toán...): Gt là quy mô chi phí xây dựng hoặc quy mô chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán công trình hoặc dự toán gói thầu được duyệt.

2. Trường hợp áp dụng hệ số điều chỉnh tăng định mức chi phí thiết kế thì chi phí thiết kế xác định theo công thức:
 

Ctk = Cxd x Nt x k
 

Trong đó k là hệ số điều chỉnh định mức chi phí thiết kế.

3. Chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD phù hợp với phân loại, phân cấp công trình quy định tại Nghị định số 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về Quản lý chất lượng công trình xây dựng.

4. Chi phí tư vấn giám sát được hướng dẫn tại Quyết định số 957/QĐ-BXD. Chi phí tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình được xác định theo định mức tỷ lệ % được công bố nhân với chi phí xây dựng (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán của từng gói thầu xây dựng được duyệt. Chi phí tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị xác định theo định mức tỷ lệ % được công bố nhân với chi phí thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong dự toán của từng gói thầu thiết bị được duyệt. Việc điều chỉnh hợp đồng, thanh toán hợp đồng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và quy định của Nhà nước có liên quan.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2142/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2142 BXD-KTXD 29-12-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)