Báo cáo tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ

Thứ hai, 14/11/2016 10:50
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/11/2016, Bộ Xây dựng đã có công văn 2511/BXD-QLN gửi các đơn vị về việc báo cáo tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ.

Thực hiện Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở, Thông tư số 09/2015/TT-BXD ngày 29/12/2015 của Bộ Xây dựng hướng dẫn quản lý sử dụng nhà ở công vụ (có hiệu lực từ ngày 06/02/2016); Để có dữ liệu tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo quy định, Bộ Xây dựng đề nghị Quý cơ quan báo cáo tình hình quản lý, sử dụng nhà ở công vụ thuộc thẩm quyền quản lý, trong đó cần làm rõ những kết quả đạt được, những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị theo Phụ lục số 05 và Phụ lục số 06 Thông tư số 09/2015/TT-BXD (có Mẫu Phụ lục báo cáo kèm theo công văn này).

Báo cáo của Quý cơ quan đề nghị gửi về Bộ Xây dựng, số 37 phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội trước ngày 31/12/2016.

Trong quá trình thực hiện báo cáo, nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị liên hệ với Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng để được hướng dẫn, giải đáp.

(Điện thoại liên hệ: 04-39746478; 0903217176; Fax: 04-38215208)./.


Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2511/BXD-QLN.

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2511-BXD-QLN_09112016.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)