Điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng đối với Ban quản lý dự án các công trình giao thông – Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam

Thứ năm, 15/03/2012 17:16
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 372/BXD-KTXD gửi Ban quản lý dự án các công trình giao thông – Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Nam về việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng.

Đối với các công trình xây dựng thuộc đối tượng và phạm vi áp dụng của Thông tư số 09/2008/TT-BXD ngày 17/4/2008 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn điều chỉnh giá và hợp đồng xây dựng do biến động giá nguyên liệu, nhiên liệu và vật liệu xây dựng, trường hợp do điều kiện đặc thù của công trình phải mua vật liệu ở địa khác như nêu tại văn bản số 141/QLDA, thì chủ đầu tư có thể sử dụng thông báo giá vật liệu Liên Sở Tài chính – Xây dựng của địa phương nơi mua vật liệu làm cơ sở cho việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng. Giá vật liệu này phải phù hợp với giá vật liệu tại thị trường nơi xây dựng công trình.

Thông tư số 09/2008/TT-BXD của Bộ Xây dựng Hướng dẫn điều chỉnh giá và hợp đồng xây dựng do biến động giá nguyên liệu, nhiên liệu và vật liệu xây dựng, chi phí tư vấn giám sát thi công thực hiện theo nội dung hợp đồng tư vấn giám sát thi công đã ký kết giữa các bên. Chi phí quản lý dự án của chủ đầu tư được xác định bằng tỷ lệ % theo quy định tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng công bố Định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình nhân với chi phí xây dựng và thiết bị (chưa có thuế giá trị gia tăng) trong tổng mức đầu tư được duyệt.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 372/BXD-KTXD.

 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 372 BXD-KTXD 14-3-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)