Điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng đối với Công ty TNHH Xây lắp điện Nha Trang

Thứ tư, 29/08/2012 15:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/8, Bộ Xây dựng đã có công văn 168/BXD-KTXD Bộ Xây dựng đã có công văn 168/BXD-KTXD gửi Công ty TNHH Xây lắp điện Nha Trang về việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng.

Việc điều chỉnh giá hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết và phù hợp với các quy định của pháp luật tương ứng với từng thời kỳ.

Trường hợp thời gian thực hiện hợp đồng bị kéo dài do lỗi của Chủ đầu tư (chậm bàn giao mặt bằng) như nêu tại công văn số 68/XLĐ-NT thì Nhà thầu được phép điều chỉnh giá từ thời điểm dừng sau ba tháng đến thời điểm tiếp tục thi công cho tất cả các nguyên, nhiên, vật liệu, nhân công, máy thi công quy định trong hợp đồng; việc xác định giá điều chỉnh, các bên phải căn cứ vào nội dung hợp đồng đã ký kết và các quy định của Nhà nước có liên quan để xác định cho phù hợp.

Đối với các khối lượng đã thi công: vì hợp đồng theo hình thức đơn giá cố định nên được phép điều chỉnh các loại vật liệu do nhà nước bình ổn giá theo Pháp lệnh giá, chi phí nhân công khi nhà nước thay đổi chế độ chính sách tiền lương nếu được phép của Người quyết định đầu tư.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 168/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 168 BXD-KTXD 27-8-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)