Bổ sung điểm mỏ đá ốp lát xã Làng Nhì và xã Tà Sì Láng vào Quy hoạch khoáng sản làm vật liệu xây dựng đến năm 2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái

Thứ tư, 28/10/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 27/10, Bộ Xây dựng đã có công văn 2333/BXD-VLXD gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc bổ sung điểm mỏ đá ốp lát xã Làng Nhì và xã Tà Sì Láng vào Quy hoạch khoáng sản làm vật liệu xây dựng đến năm 2020.

Các điểm mỏ đá ốp lát xã Làng Nhì và xã Tà Sì Láng huyện Trạm Tấu hiện chưa có trong quy hoạch khoáng sản làm vật liệu xây dựng của cả nước và không nằm trong khu vực cấm, tạm cấm hoạt động khoáng sản tỉnh Yên Bái.

Để tạo điều kiện cho công tác quản lý hoạt động khoáng sản trên địa bàn tỉnh Yên Bái và Bộ Tài nguyên và Môi trường có cơ sở xem xét cấp phép thăm dò, khai thác đối với các điểm mỏ đá ốp lát trên.

Bộ Xây dựng thống nhất với Uỷ ban nhân dân tỉnh Yên Bái về việc bổ sung các điểm mỏ đá ốp lát xã Làng Nhì và xã Tà Sì Láng huyện Trạm Tấu (có tọa độ, vị trí, diện tích các điểm mỏ tại phụ lục kèm theo) vào quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng của cả nước đến năm 2020 để trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

 

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 2333/BXD-VLXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2333_1256692889369.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)