Bán nhà trong dự án nhà ở thu nhập thấp của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Hải Hà tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm, 30/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/7, Bộ Xây dựng đã có công văn 94/BXD-QLN gửi Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Hải Hà về việc bán nhà trong dự án nhà ở thu nhập thấp.

Ngày 20/4/2009 Chính phủ ban hành Nghị quyết số 18/NQ-CP, tiếp theo ngày 24/4/2009 Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg về một số cơ chế, chính sách phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị. Theo đó, chủ đầu tư dự án nhà ở thu nhập thấp được hưởng một số cơ chế, chính sách ưu đãi như được miễn tiền sử dụng đất trong phạm vi dự án nhà ở thu nhập thấp (nếu chủ đầu tư dự án chưa nộp cho Nhà nước).

Trong trường hợp cụ thể của Công ty đã đã nộp tiền sử dụng đất, theo quy định thì không được hồi tố, nhưng khi xác định giá bán, giá cho thuê, thuê mua nhà ở thu nhập thấp thì Công ty được tính tiền sử dụng đất trong giá bán, giá cho thuê, cho thuê mua. Tiền sử dụng đất cấu thành trong giá bán, giá cho thuê, cho thue mua nhà ở thu nhập thấp được tính theo Khung giá đất trên địa bàn do Ủy ban nhân dân (UBND) cấp tỉnh ban hành áp dụng tại thời điểm bán và phải được UBND cấp tỉnh thẩm định.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 94/BXD-QLN
Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 94_1248924560428.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)