Hội nghị “Chung sức vì thị trường an ninh Việt Nam phát triển”

Thứ tư, 22/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại Việt Nam “An ninh” luôn là chủ đề quan trọng, thu hút được nhiềi sự quan tâm, dù rằng năm 2009 chịu sự tác động của suy thoái kinh tế, thị trường an ninh Việt Nam vẫn thể hiện tiềm năng tăng trưởng cao. Tuy nhiên, tốc độ phát triển của thị trường này đang chững lại bởi sự hạn chế thông tin về nhu cầu, hướng phát triển thị trường, người tiêu dùng còn chưa có được khái niệm chính xác về vấn đề an ninh và vấn đề quan trọng nhất là “Thị trường này chưa có được một diễn đàn chuyên nghiệp”.

Tập đoàn A&S (Đài Loan) là đơn vị truyền thông chuyên nghiệp toàn cầu về lĩnh vực an ninh với mục tiêu hoạt động là thúc đẩy phát triển thị trường này. Nhằm tạo dựng cơ hội liên kết các doanh nghiệp, các nhà phân phối, cung cấp thiết bị an ninh của Việt Nam, đồng thời giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, theo kịp với tốc độ phát triển, sự năng động của thị trường, ngày 21/7/2009 tại Hà Nội Tập đoàn A&S đã phối hợp với Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam (VIETFAIRE) tổ chức Hội nghị “CEO Summit – Hội nghị của các nhà lãnh đạo” với chủ đề “Chung sức vì thị trường an ninh Việt Nam phát triển”. Hội nghị cũng sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/7/2009.

Đến dự Hội nghị có đại diện Tổng cục Kỹ thuật, Cục Cảnh sát PCCC Bộ Công an, Phòng Cảnh sát PCCC và các cơ quan khác thuộc Sở Công an thành phố Hà Nội, Sở Công an và Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hồ Chí Minh và đại diện các Bộ ngành ở trung ương, Hiệp hội Thiết bị an ninh chuyên nghiệp Việt Nam (APSA Vietnam) và nhiều doanh nghiệp liên quan.

Sau phát biểu khai mạc của Cục Cảnh sát PCCC Bộ Công an, Tập đoàn A&S và Công ty VIETFAIRE, Hội nghị đã nghe đại diện Tập đoàn A&S trình bày báo cáo “Một diễn đàn chuyên nghiệp quy tụ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực An ninh - An toàn - PCCC” và các báo cáo của các diễn giả Việt Nam giới thiệu tình hình, nhu cầu, hướng phát triển thị trường An ninh - An toàn - PCCC ở Việt Nam.

Hội nghị được tổ chức nhằm giới thiệu về SecuTech Vietnam 2009 - Triển lãm và hội thảo về chuyên đề An ninh, an toàn và PCCC lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC) thành phố Hồ Chí Minh trong các ngày từ 17 - 19/9/2009.

 

H. Phước
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)