Thoả thuận Định mức - Đơn giá bổ sung, hiệu chỉnh – Dự án nhà máy thuỷ điện Sơn La của Bộ Công thương

Thứ sáu, 23/12/2011 13:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 2193 /BXD–KTXD gửi Bộ Công thương về việc thỏa thuận Định mức - Đơn giá bổ sung, hiệu chỉnh – Dự án nhà máy thuỷ điện Sơn La như sau:

Bộ Xây dựng thống nhất để Bộ Công thương ban hành áp dụng Định mức - Đơn giá bổ sung, hiệu chỉnh – Dự án nhà máy thuỷ điện Sơn La như phụ lục kèm theo công văn này;

1. Các định mức dự toán này là cơ sở để lập đơn giá và quản lý chi phí công tác xây lắp bổ sung, hiệu chỉnh – Dự án nhà máy thuỷ điện Sơn La.

2. Về đơn giá: thực hiện như thoả thuận tại các văn bản số 1186/BXD-KTTC ngày 20/6/2006 về thoả thuận Định mức - Đơn giá Công trình thuỷ điện Sơn La đợt 1; văn bản số 2691/BXD-KTTC ngày 12/12/2006 về thoả thuận Định mức - Đơn giá Công trình thuỷ điện Sơn La đợt 2; các Thông tư hướng dẫn của Bộ Xây dựng tương ứng với từng thời kỳ; mặt bằng giá các thời điểm xây dựng đơn giá được tính toán phù hợp với giai đoạn thanh toán và được các bên thống nhất quy định trong hợp đồng.

3. Gia nhiệt mối hàn Công trình thuỷ điện Sơn La là công tác đặc thù theo yêu cầu kỹ thuật của công trình. Biện pháp thi công do nhà thầu lập và được Ban quản lý dự án thuỷ điện Sơn La phê duyệt là cơ sở để các bên thống nhất bổ sung chi phí vào dự toán theo quy định.

Trung tâm Thông tin
Nguồn:
Công văn 2193 /BXD–KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2193.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)