Hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình

Thứ ba, 11/09/2012 22:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 179/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Việc điều chỉnh giá hợp đồng số 45/HĐ-ADD-KHKT ngày 01/6/2007 nêu tại văn bản số 45/CT-KHKT, văn bản số 63/CT-KHKT phải căn cứ vào nội dung của hợp đồng đã ký kết và các quy định của nhà nước có liên quan tương ứng theo từng thời kỳ.

1. Đối với khối lượng công việc phát sinh không có đơn giá trong hồ sơ dự thầu, không có đơn giá trong hợp đồng, Nhà thầu và Chủ đầu tư xác định đơn giá mới, dự toán bổ sung theo chế độ, chính sách tại thời điểm nghiệm thu khối lượng hoàn thành và các thỏa thuận trong hợp đồng.

2. Khối lượng vật tư, vật liệu được phép điều chỉnh giá theo nội dung hợp đồng là khối lượng vật tư, vật liệu xác định trên cơ sở khối lượng công việc thực hiện và định mức dự toán áp dụng trong hợp đồng. Trường hợp, hợp đồng áp dụng định mức dự toán xây dựng công trình công bố kèm theo văn bản số 1776/BXD-VP ngày 16/8/2007 của Bộ Xây dựng để xác định đơn giá, thì khối lượng vật tư, vật liệu được phép điều chỉnh giá là khối lượng vật tư, vật liệu tính toán theo định mức số 1776/BXD-VP (khối lượng đã bao gồm hao hụt trong quá trình thi công).
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 179/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 179 BXD-KTXD 10-9-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)