Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản

Thứ năm, 11/04/2019 15:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/4/2019, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng có buổi tiếp đón làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản do ông Jouhei Takimoto - Thành viên HĐQT Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT và Giám đốc Công ty VINA INFORNICS CO.,LTD làm trưởng đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Jouhei Takimoto cho biết, VINA INFORNICS CO.,LTD là công ty con của Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản, đã được cấp Giấy Chứng nhận đầu tư cho Dự án Xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện các máy in công nghiệp tại Khu công nghiệp Thăng Long, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện nay, Công ty VINA INFORNICS CO.,LTD đang xúc tiến các thủ tục xin phép xây dựng các hạng mục thuộc dự án và mong muốn Bộ Xây dựng quan tâm, tạo điều kiện để Dự án được nhanh chóng triển khai và đi vào hoạt động.

Bày tỏ vui mừng đón tiếp lãnh đạo Tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản đến thăm, làm việc với Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết, Việt Nam luôn coi trọng hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản triển khai các dự án tại Việt Nam. 

Với Dự án Xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện cho các máy in công nghiệp tại Khu công nghiệp Thăng Long, Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết, sau khi VINA INFORNICS CO.,LTD hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết liên quan đến cấp phép xây dựng, Bộ Xây dựng sẽ tạo điều kiện để Dự án được triển khai nhanh chóng, thuận lợi, góp phần đẩy mạnh hợp tác giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.


Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)