Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tiếp Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Cuba Eduardo Rodriguez

Thứ sáu, 06/07/2018 16:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 6/7/2018, tại Trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Giao thông vận tải Cuba do Thứ trưởng Eduardo Rodriguez là Trưởng đoàn. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng, đại diện Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba. 

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Cuba Eduardo Rodriguez đánh giá cao quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống giữa Đảng, Chính phủ và nhân dân 2 nước Việt Nam - Cuba, đồng thời cho biết Bộ Giao thông vận tải Cuba rất quan tâm đẩy mạnh hợp tác với các Bộ, ngành của Việt Nam, trong đó có Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông vận tải.

Thứ trưởng Eduardo Rodriguez cho biết, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang triển khai các dự án hợp tác tại Cuba trên nhiều lĩnh vực như: Sản xuất vật liệu xây dựng, phát triển du lịch, kinh doanh bất động sản. Đồng thời, các cơ quan, doanh nghiệp của hai bên cũng không ngừng mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực khác, có nhiều tiềm năng như Hàng không dân dụng, giao thông vận tải, vận tải biển.




Thứ trưởng Eduardo Rodriguez tại buổi làm việc


Vui mừng được đón tiếp Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Cuba Eduardo Rodriguez đến thăm và làm việc với Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh cho biết, hiện nay quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Đảng và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba ngày càng phát triển, đặc biệt là sau chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tháng 3/2018.

Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh nhấn mạnh, Bộ Xây dựng với vai trò là Chủ tịch Phân ban Việt Nam trong Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam - Cuba luôn chú trọng thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước, đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp triển khai, đẩy nhanh tiến độ các dự án hợp tác, thực hiện các nội dung cam kết trong Biên bản ghi nhớ tại các Kỳ họp của Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam - Cuba.



Toàn cảnh buổi làm việc


Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh bày tỏ tin tưởng, với sự quan tâm, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Cuba nói chung, giữa Bộ Xây dựng với Bộ Giao thông vận tải Cuba nói riêng sẽ ngày càng phát triển và đạt được những thành tựu quan trọng.


Trần Đình Hà 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)