Bệnh viện Xây dựng kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu, 26/02/2016 16:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/2, tại Hà Nội, Bệnh viện Xây dựng trọng thể tổ chức kỷ niệm 61 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016). Tham dự buổi lễ có các Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Phan Thị Mỹ Linh, đại diện Bộ Y tế cùng đông đảo các y, bác sỹ Bệnh viện Xây dựng.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Bệnh viện Xây dựng

Bệnh viện Xây dựng hoạt động với quy mô 370 giường hạng I với nhiều chuyên khoa sâu, nhiều kỹ thuật hiện đại, từng bước nâng cấp đội ngũ chuyên môn cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu về chăm sóc sức khỏe của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ngành Xây dựng và hơn 70.000 người có thẻ bảo hiểm y tế đăng ký khám chữa bệnh ban đầu.

Năm 2015, Bệnh viện đã khám, chữa bệnh cho 152.154 lượt người; điều trị nội trú cho 1.020 bệnh nhân với công suất sử dụng giường bệnh 107%; khám và điều trị ngoại trú cho 141.134 bệnh nhân…

 Nhiều tập thể, cá nhân của Bệnh viện Xây dựng đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đánh giá cao những kết quả Bệnh viện Xây dựng đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ Bệnh viện cần tập trung trong năm 2016 là chú trọng chăm lo sức khỏe của cán bộ công nhân viên chức, người lao động ngành Xây dựng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc khám chữa bệnh.

Thứ trưởng Phạm Hồng Hà yêu cầu Bệnh viện Xây dựng cần quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật cũng như năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ bệnh viện.



Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà trao Cờ thi đua của Bộ Xây dựng cho Bệnh viện Xây dựng

Tại buổi lễ, Bệnh viện Xây dựng vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều tập thể, cá nhân của Bệnh viện được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Y tế do có thành tích xuất sắc trong năm 2015.
 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)