Lễ kỷ niệm thành lập Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam - thành tựu 10 năm

Thứ bẩy, 25/05/2013 07:56
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/5 tại Dinh Độc lập - TP. HCM diễn ra sự kiện “Lễ kỷ niệm thành lập Hiệp hội Bất Động sản Việt Nam - thành tựu 10 năm”.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam đánh giá: Đây là một sự kiện quan trọng đối với ban lãnh đạo của Hiệp hội và gần 1.500 hội viên trên cả nước . Đây cũng là dịp để Hiệp hội nhìn lại những thành tựu của chặng đường đã qua và hướng tới những thành quả mới trong tương lai phù hợp với tình hình mới.

Qua 10 năm trưởng thành và phát triển, Hiệp hội đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Thực hiện tốt chức năng là cầu nối giữa các doanh nghiệp BĐs với nhà quản lý, nghiên cứu, tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng và ban hành các văn bản quy phạm pháp luật của các Bộ, Ngành, Trung ương. Tổ chức, phối hợp tổ chức, tham dự nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề, đề xuất chính sách tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS. VNREA là thành viên và có mối quan hệ với các tổ chức BĐS quốc tế, trú trọng quảng bá tiềm năng BĐS trong nước và tìm kiếm các cơ hội đầu tư từ các nhà đầu tư ngoại. Bên cạnh đó, công tác đào tạo nghiên cứu khoa học cũng được hiệp hội quyết tâm thực hiện nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý quản trị doanh nghiệp với 30 khóa đào tạo thu hút gần 1.000 học viên tham gia. Thứ trưởng khẳng định, sự nỗ lực của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 02, đề ra nhiều giải pháp phát triển thị trường cùng với sự cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp hội viên trong việc chủ động điều chỉnh hoạt động kinh doanh, tái cơ cấu, cung cấp sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng, chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn đưa thị trường BĐS đi lên bền vững.

Trong buổi Lễ kỷ niệm long trọng này, ghi nhận những đóng góp tích cực của hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ký quyết định khen thưởng cho 21 tập thể hội viên và 5 cá nhân suất sắc năm 2013.

Một sự kiện được mong đợi khác là Ngân hàng Xây dựng Việt Nam chính thức ra mắt và giới thiệu với chức năng hoạt động thực hiện đầy đủ các dịch vụ như bảo lãnh trong nước, các sản phẩm tiền gửi, các dịch vụ về thẻ. ..

Ngay sau khi ra mắt, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam đã ký kết hợp tác với một số ngân hàng lớn trong số 5 ngân hàng thương mại nhà nước có khoản tín dụng 30.000 tỷcho vay hỗ trợ mua nhà Trong thông tư 11 của NHNN là BIDV và Agribank. Các dịch vụ sản phẩm là cho vay mua nhà xã hội - nhà thu nhập thấp, chuỗi cung ứng và sản xuất vật liệu xây dựng …

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)