Ký kết Biên bản hợp tác giữa Công ty CONINCO và Công ty TNHH DINVAI Việt Nam

Thứ hai, 30/11/2020 14:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 30/11/2020, tại cơ quan Bộ Xây dựng đã diễn ra lễ Ký kết Biên bản hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO) và Công ty TNHH DINVAI Việt Nam.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và Đại sứ Lianys Torres Rivera chứng kiến lãnh đạo hai doanh nghiệp ký kết Biên bản hợp tác

Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera; Ban lãnh đạo Công ty CONINCO và Ban giám đốc Công ty TNHH DINVAI Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến lễ Ký kết Biên bản hợp tác giữa Công ty CONINCO và Công ty TNHH DINVAI Việt Nam.

Công ty CONINCO là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Trong những năm qua, CONINCO không ngừng mở rộng hoạt động, có chiến lược phát triển trung hạn và dài hạn phù hợp với điều kiện Việt Nam và hội nhập quốc tế. Công ty TNHH DINVAI Việt Nam là doanh nghiệp Cuba đã gây dựng được uy tín tại Việt Nam.

Nhất trí với đánh giá của Bộ trưởng Phạm Hồng Hà, Đại sứ Lianys Torres Rivera cũng nhấn mạnh ý nghĩa sự kiện ký kết Biên bản hợp tác giữa Công ty CONINCO và Công ty TNHH DINVAI Việt Nam; bà cho biết đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm góp phần hiện thực hóa những nội dung trong Biên bản ghi nhớ được ký kết tại Kỳ họp thứ 37 Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam và Cuba.

Toàn cảnh buổi lễ

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà và Đại sứ Lianys Torres Rivera cùng tin tưởng hai doanh nghiệp với tiềm lực, khả năng, chiến lược phát triển của mình sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong thời gian tới. Đồng thời, sự kiện ký kết biên bản này sẽ là cơ sở để Công ty TNHH DINVAI Việt Nam mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)