Trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho Giám đốc quốc gia, Tổ chức Hợp tác phát triển Đức tại Việt Nam

Thứ ba, 18/08/2020 15:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 18/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho TS. Jasper Abramowski - Giám đốc quốc gia, Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng cho TS. Jasper Abramowski.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn đánh giá cao những đóng góp quan trọng của TS. Jasper Abramowski đối với sự nghiệp phát triển ngành Xây dựng Việt Nam.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Tường Văn, những năm qua, với vai trò Giám đốc quốc gia, Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tại Việt Nam, TS. Jasper Abramowski đã thúc đẩy triển khai nhiều dự án quan trọng thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước ngành Xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực thoát nước, xử lý nước thải, phòng chống thiên tai, phát triển bền vững các đô thị, giúp tăng cường quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng Việt Nam với các Bộ, cơ quan, tổ chức thuộc Chính phủ Đức.

Bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Xây dựng - Phần thưởng cao quý nhất của ngành Xây dựng Việt Nam, TS. Jasper Abramowski cảm ơn lãnh đạo Bộ Xây dựng và các đơn vị thuộc Bộ đã quan tâm phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để ông hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Toàn cảnh buổi lễ

TS. Jasper Abramowski cho biết, sau này dù công tác ở cương vị nào, ông cũng sẽ nỗ lực thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Bộ Xây dựng Việt Nam với các Bộ, cơ quan, tổ chức thuộc Chính phủ Đức, đồng thời hi vọng một ngày không xa ông sẽ có dịp quay trở lại thăm đất nước và con người Việt Nam.

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)