Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn làm việc với trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Thứ ba, 07/07/2020 16:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Sáng 6/7, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn có họp và làm việc với trường Đại học Kiến trúc Hà Nội liên quan đến xây dựng công trình đa năng 20 tầng tại Km10 Nguyễn Trãi (Hà Nội).

 

Toàn cảnh dự án đã được Bộ Xây dựng phê duyệt

Tại cuộc họp có sự tham gia của đại diện Vụ Quy hoạch – Kiến trúc, Vụ Kế hoạch Tài chính, Cục Quản lý hoạt động xây dựng, Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, Hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc Hà Nội… Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chủ trì buổi họp và chỉ đạo, nhắc nhở một số nội dung liên quan đến xây dựng công trình đa năng 20 tầng tại Km10 Nguyễn Trãi.

Toàn cảnh cuộc họp về việc xây dựng công trình đa năng 20 tầng của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Ảnh phối cảnh dự án.

Ngoài ra, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cũng nhắc nhở tiến độ triển khai dự án này đang chậm, cần được quan tâm, đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Vì vậy, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội cần phối hợp với Ban quản lý dự án đầu tư các công trình xây dựng để khẩn trương tập trung giải quyết các vướng mắc. Thứ trưởng Toàn cũng nhấn mạnh, không được để dự án chậm tiến độ giải ngân đầu tư công vào năm 2020.

Nội thất không gian sảnh.

Nội thất không gian thông tầng của công trình.

Cũng tại buổi họp, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn yêu cầu Vụ Kế hoạch Tài chính đôn đốc, kiểm tra các nội dung liên quan đến dự án, và sớm có báo cáo về Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chỉ đạo đây là công trình yêu cầu kỹ thuật cũng như mỹ thuật rất cao. Do đó, trường phải nghiêm túc tổ chức đấu thầu rộng rãi, công khai và tìm ra đơn vị trúng thầu đáp ứng được các tiêu chí kỹ thuật – mỹ thuật và có kinh nghiệm với các dự án như trên.

Nguồn: Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)