Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Tập đoàn Keppel Land (Singapore)

Thứ hai, 11/03/2013 13:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 11/3/2013 tại cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã tiếp Tân Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Keppel Land (Singapore) – ông Ang Wee Gee. Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo các Cục, Vụ chức năng Bộ Xây dựng cùng các thành viên trong đoàn.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng và ông Ang Wee Gee - Tổng Giám đốc Tập đoàn Keppel Land

Tại buổi tiếp, ông Ang Wee Gee cho biết: Keppel Land với vị thế là một trong những Tập đoàn hàng đầu của Singapore trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng và bất động sản, trải qua những biến động sâu sắc của khủng hoảng kinh tế thế giới và trong khu vực, hơn 20 năm qua vẫn giữ vững chính sách đầu tư lâu dài vào Việt Nam, với nhiều dự án rất thành công như Sedona Suites Royal Park (Hà Nội); toà nhà Sai Gon Centre (Tp. Hồ Chí Minh); các khu dân cư cao cấp Villa Rivera, The Estella; các dự án phức hợp tại Nam Rạch Chiếc (Tp.Hồ Chí Minh) và dự án thành phố ven sông Đồng Nai. Ông Tổng Giám đốc cũng cho biết: bên cạnh các dự án bất động sản cao cấp, Keppel Land luôn quan tâm tới vấn đề an sinh xã hội và cộng đồng. Điều này được thể hiện rõ trong việc Tập đoàn có một số dự án kết hợp với các đối tác Việt Nam xây dựng nhà ở xã hội tại Tp. Hồ Chí Minh; đồng thời Tập đoàn cũng rất tích cực xúc tiến tìm hiểu nhu cầu, thị trường nhà ở xã hội, nhà cho người thu nhập thấp và thu nhập mức trung bình tại Việt Nam để tham gia dưới hình thức hai bên cùng có lợi.

Ông Ang Wee Gee nhấn mạnh: Để có được những thành công trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Keppel Land đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ phía Bộ Xây dựng và các Ban Ngành liên quan và cam kết Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam; củng cố vững chắc sự hợp tác với Bộ Xây dựng.

Chúc mừng ông Ang Wee Gee trên cương vị mới được đề bạt, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng bày tỏ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài trong đó có Keppel Land đầu tư vào Việt Nam, trong phạm vi quyền hạn và chức năng của Bộ Xây dựng. Bộ trưởng cũng mong muốn Tập đoàn sẽ quan tâm hơn tới vấn đề nhà ở xã hội tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh… và đưa ra một số gợi ý đối với Tập đoàn về đầu tư cho các dự án phát triển tại các đô thị vệ tinh, vừa để giảm áp lực cho đô thị lõi, vừa có nhiều cơ hội thuận lợi do đất rộng, giá đất đai hợp lý, thuận tiện về mặt giao thông, cảnh quan đẹp…

Phòng TT-TL
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)