Ngày 12/7, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 623/QĐ-BXD về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về việc thực hiện quản lý sử dụng công sở các cơ quan hành chính nhà nước gồm các thành viên sau đây:
1. Ông: Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng đoàn;
2. Ông: Vũ Xuân Thiện - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, Phó trưởng đoàn;
3. Ông: Hoàng Quốc Long - Phó Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức - Bộ Nội vụ, thành viên;
4. Ông: La Văn Thịnh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý công sản - Bộ Tài Chính, thành viên;
5. Ông: Huỳnh Vũ Quốc Phương - Chuyên viên chính Vụ Kinh tế ngành - Văn phòng Chính phủ, thành viên;
6. Ông: Lê Duy Tích - Trưởng phòng Quản lý nhà công sở - Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, thành viên;
7. Ông: Đặng Chí Minh - Phó Trưởng phòng Quản lý nhà công sở - Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, thành viên;
8. Ông: Nguyễn Xuân Tự - Chuyên viên Vụ Công chức - Viên chức - Bộ Nội vụ, thành viên;
9. Ông: Trần Sỹ Nghị - Chuyên viên Cục Quản lý công sản - Bộ Tài Chính, thành viên;
10. Ông: Trần Tuấn Anh - Chuyên viên Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, thành viên;
11. Đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, thành viên.
12. Đại diện Cơ quan đại diện Bộ Xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, thành viên.
Đoàn kiểm tra liên ngành có nhiệm vụ kiểm tra tình hình thực hiện Quyết định số 213/2006/QĐ-TTg ngày 25/9/2006 của Thủ tướng Chính phủ về quản lý sử dụng công sở các cơ quan hành chính nhà nước; Nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện quản lý sử dụng công sở, những khó khăn vướng mắc tại các Bộ, Ngành và địa phương để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ. Nội dung và kế hoạch kiểm tra như phụ lục kèm theo Quyết định này.
Đoàn kiểm tra tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 623/QĐ-BXD.