Họp báo về Triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng Vietconstech 2012

Thứ hai, 18/06/2012 17:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 18/6/2012 tại Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm Vietconstech 2012 đã tổ chức họp báo lần thứ 2 giới thiệu về Triển lãm. Tham dự buổi họp báo có đại diện các Bộ: Xây dựng, Khoa học công nghệ, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Công thương cùng đông đảo phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội.

Ông Lê Quang Hùng - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Vietconstech 2012 phát biểu tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, ông Lê Quang Hùng - Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Vietconstech 2012 đã cung cấp thông tin cho các phóng viên báo, đài về Lễ khai mạc, nội dung trưng bày, số lượng các doanh nghiệp, gian hàng tham gia Triển lãm Vietconstech 2012 được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.

Ông Lê Quang Hùng cho biết, Triển lãm quốc tế công nghệ xây dựng Vietconstech 2012 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu, năng lực, thế mạnh về công nghệ xây dựng của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng công trình xây dựng.

Toàn cảnh buổi họp báo

Vietconstech 2012 được sự bảo trợ của các Bộ: Xây dựng, Khoa học công nghệ, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Công thương đã thu hút được sự tham gia của 80 doanh nghiệp lớn hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi... trong đó có 53 doanh nghiệp trong nước, 27 doanh nghiệp nước ngoài, với những thương hiệu uy tín như Tập đoàn Công nghiệp xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Phát triển nhà và đô thị Việt Nam (HUD), Tổng Công ty cổ phần Vinaconex, Liên doanh Vietsopetro, Công ty TNHH xây dựng Sumitomo Mitsui (Nhật Bản), Công ty Bauer (Đức), Tập đoàn IHI, Công ty phát triển năng lượng hạt nhân Jined và Tập đoàn Shimizu (Nhật Bản) chuyên về công nghệ xây dựng và các giải pháp đảm bảo an toàn xây dựng cho nhà máy điện nguyên tử và hệ thống tàu điện ngầm...

Với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn với những công nghệ thế mạnh trong lĩnh vực xây dựng, Vietconstech 2012 là cơ hội hợp tác, trao đổi, chuyển giao công nghệ giữa các nhà thầu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm Vietconstech 2012 sẽ chính thức khai mạc lúc 9h sáng ngày 27/6/2012 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và kéo dài đến hết ngày 29/6/2012. Trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ có các cuộc Hội thảo chuyên ngành như: "Hội thảo khoa học về tiến bộ kỹ thuật trong xây dựng", "Hội thảo Công nghệ xây dựng Nhật Bản: Chính sách, kinh nghiệm và những thành tựu" với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước về xây dựng, các doanh nghiệp, các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực xây dựng./.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)