Các trường đại học – cao đẳng phía nam tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ tư, 21/11/2012 12:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 20/11, các trường Cao đẳng Xây dựng số 2, Cao đẳng Công nghệ Nghề Lilama2 đã tổ chức kỷ niệm ngày Nhà Việt nam và khai giảng năm học mới.

ÔngTrương Quý Kỳ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân trường Lilama 2

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Xây dựng (BXD), ông Trương Quý Kỳ - Bí thư Đảng ủy khối – Trưởng cơ quan đại diện BXD tại TP.HCM đã tới dự.

Tại trường Cao đẳng Xây dựng số 2, Thạc sĩ Chu Văn Quyết - hiệu trưởng đã báo các hoạt động, công tác tuyển sinh và chuẩn bị cho năm học mới của nhà trường. Năm học 2011 – 2012 trường Cao đăng Xây dựng số 2 có 10 tập thể và 40 cá nhân được Bộ bằng khen, giấy khen.

Ông Trương Quý Kỳ trao bằng khen, giấy khen của Bộ Xây dựng cho TT và các cá nhân trường Cao đẳng 2

Phát biểu chia vui với cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Cao đẳng Công nghệ nghề Lilama 2, ôngTrương Quý Kỳ biểu dương tinh thần dạy và học của thầy trò nhà trường đã đoàn kết trên dưới một lòng, vượt qua khó khăn thách thức hoàn thành tốt công tác đào tạo nghề đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong ngành và nhu cầu của thị trường trong nước và khu vực. Với những thành tích đã đạt được trong công tác giảng dạy Lilama2 đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 2 cá nhân, Bộ xây dựng, tỉnh Đồng Nai tặng Bằng khen, giấy khen cho tập thể và hàng chục cá nhân.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)