Bộ trưởng Bộ Xây dựng tiếp Công ty TNHH Samsung EverLand INC và Công ty Thang máy SEC - Nhật Bản

Thứ ba, 25/02/2014 15:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/02/2014, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp xã giao Công ty TNHH Samsung EverLand INC do ông Choo Sung Jin, Tổng Giám đốc dẫn đầu.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp ông Choo Sung Jin, Tổng Giám Công ty TNHH Samsung EverLand INC

Tại buổi tiếp, ông Choo Sung Jin đã giới thiệu sơ lược với Bộ trưởng về tình hình hoạt động của công ty, Samsung Erverland là thành viên của Tập đoàn Samsung Hàn Quốc, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 7/2013. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà cao tầng, lắp dựng, lắp đặt và các dịch vụ hoàn thiện công trình cao tầng.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng đã đánh giá cao hoạt động của Samsung Everland tại Việt Nam, đặc biệt là các hoạt động xây dựng nhà cao tầng, thiết kế cảnh quan. Trong hiện tại và tương lai, Bộ Xây dựng luôn ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để Samsung Everland tiếp tục phát triển và hoạt động tại Việt Nam.

Cùng ngày, Bộ trưởng cũng đã có buổi tiếp xã giao Công ty Thang máy SEC của Nhật Bản, do Ông Takao Suzuki, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu.

 

Bộ trưởng tiếp Ông Takao Suzuki, Chủ tịch HĐQT Công ty Thang máy SEC, Nhật Bản
 

Bộ trưởng đánh giá cao sự quan tâm của SEC đối với thị trường Việt Nam và mối quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, coi Nhật Bản là đối tác chiến lược trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong hoạt động xây dựng, các doanh nghiệp Nhật Bản luôn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ nhiệt tình từ phía Chính phủ Việt Nam. Chính vì thế, Bộ Xây dựng mong muốn hai bên tiếp tục duy trì hợp tác để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời tạo lập các cơ hội đầu tư mới giữa Công ty thang máy SEC – Nhật Bản và các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Đại diện Công ty, ông Takao Suzuki cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian quý báu để đón tiếp SEC, qua trao đổi với Bộ trưởng, ông cũng tin tưởng rằng, trong tương lai SEC sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tại thị trường Việt Nam, đồng thời cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ của Bộ Xây dựng đối với Công ty SEC.
 

Quỳnh Anh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)