Họp báo về Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 24/06/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 24/6/2011 tại TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi họp báo cung cấp thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2011 với chủ đề “Phát triển nhanh và bền vững” trên các lĩnh vực: Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Bất động sản và trang trí nội ngoại thất, sẽ diễn ra từ ngày 02/7 đến 06/7/2011 tại Khu Liên hợp TDTT Phú Thọ TP. Hồ Chí Minh. Giáo sư Tiến sỹ  Phạm Văn Biên Trưởng ban tổ chức triển lãm Vietbuild 2011 chủ trì buổi họp báo.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild  Hồ Chí Minh 2011 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty cổ phần Hội chợ triển lãm Quốc tế AFC phối hợp thực hiện dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm năm nay thu hút hơn 800 đơn vị tham gia với trên 2.100 gian hàng. Trong đó có 408 doanh nghiệp (DN) trong nước, 238 DN liên doanh và  165 DN, tập đoàn nước ngoài, đến từ 22 quốc gia, khu vực như: Cộng hòa Pháp, Đức, Ý, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Úc, Anh, Cộng Hòa Séc, Hà Lan, Thụy Điển, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ v.v…. Điều này khẳng định VIETBUILD đã trở thành thương hiệu lớn, đồng hành cùng sự phát triển của ngành Xây dựng; đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tiến sỹ Nguyễn Quang Cung – Phó trưởng Ban tổ chức cho biết những điểm mới của Vietbuild Hồ Chí Minh năm nay: các sản phẩm VLXD của các doanh nghiệp trong nước đang tiến gần và tiếp cận với trào lưu VLXD trên thế giới theo hướng tiết kiệm năng lượng, an toàn, nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. Số lượng các gian hàng về máy móc thiết bị công nghệ, hệ thống về máy năng lượng mặt trời tăng so với Vietbuild 2010.

Triển lãm sẽ khai mạc lúc 9h ngày 02/7/2011 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9  Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Trong lễ khai mạc sẽ có sự kiện trao Cúp vàng chất lượng sản phẩm hàng đầu ngành Xây dựng - VTOPBUILD và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm cho các sản phẩm uy tín, chất lượng thuộc lĩnh vực Xây dựng và Bất động sản. Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng, các dự án bất động sản, các loại vật liệu xây dựng mới, công nghệ kỹ thuật xây dựng tiên tiến và những vật dụng cần thiết cho một công trình xây dựng hoặc ngôi nhà của mình.

Trong thời gian diễn ra triển lãm còn có các buổi hội thảo chuyên ngành về sản phẩm mới, vật liệu mới, giới thiệu công nghệ tiên tiến phục vụ nhà ở theo hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường hướng đến các công trình xanh và phát triển bền vững.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2011 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chương trình hoạt động phong phú sẽ tạo cơ hội cho nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đổi mới kỹ thuật và công nghệ.

 Kim Anh.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)