Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật, 21/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 20/11, Tâp thể trường Đại học Kiến trúc TP.HCM đã long trọng kỷ niệm 52 nămngày nhà giáo Việt Nam. Đến chia vui với trường có Thứ trưởng Bộ Xây dựng NguyễnĐình Toàn cùng các nhà giáo ưu tú, nguyên hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhàtrường. Trong không khí ấm áp thân tình, các thầy cô ôn lại kỷ niệm và đóng gópchia sẻ những kinh nghiệm, những quan điểm giảng dạy của mình. Thứ trưởng NguyễnĐình Toàn khuyến khích Trường mạnh dạn thay đổi cách dạy, cách học, môn nào cầnthiết thì tăng cường, môn nào không cần thiết thì nên bỏ, không để tình trạngsinh viên vẽ đẹp nhưng lại không ứng dụng được vào thực tế.

Nhân dịp này Bộ Xây dựng đã trao tặng bằng khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học vừa qua và 2 giảng viên của trường được Nhà nước phong tặng chức danh phó giáo sư.

Để tỏ lòng tri ân các thầy cô, sinh viên của trường đã sáng tạo nhiều tác phẩm có ý nghĩa để trưng bày tại sảnh của sân trường như bức tranh chân dung thầy cô với 2011 lát cắt trong quá trình giảng dạy, hay chân dung thầy cô được tạo hình rất nghệ thuật…


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)