Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam chỉ đạo Cần chủ động cung cấp thông tin cho Báo Xây dựng

Thứ năm, 05/08/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/8, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã ký Công văn số1443/BXD- VP gửi các Cục, Vụ, Viện, trường học, các đơn vị hành chính sựnghiệp và các DN trực thuộc Bộ Xây dựng đề nghị chủ động cung cấp thôngtin cho Báo Xây dựng.
Công văn nêu rõ: Thời gian qua, Báo Xây dựng đã xuất bản thêm nhiều ấn phẩm, qua đó giúp Bộ Xây dựng tăng cường thông tin, chỉ đạo điều hành… Để Báo Xây dựng thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền chính trị của Ngành trên mọi lĩnh vực, Lãnh đạo Bộ Xây dựng đề nghị các đơn vị chủ động và tạo điều kiện hỗ trợ cung cấp thông tin cho Báo Xây dựng.

Trong nhiều năm qua, dưới sự chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Xây dựng - cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng - đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nói chung và công tác quản lý Nhà nước của ngành Xây dựng nói riêng. Thông tin nhanh, chính xác mọi hoạt động của Ngành, các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa của đất nước tới độc giả trong và ngoài nước. Báo Xây dựng hiện có 4 ấn phẩm: Báo Xây dựng (phát hành thứ 3 và thứ 5 hàng tuần), Báo Xây dựng điện tử, báo Xây dựng và Pháp Luật, Nguyệt san Nhà & Đất, sắp tới Tòa soạn Báo Xây dựng sẽ ra mắt độc giả trang Báo Xây dựng điện tử phiên bản tiếng Anh.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)