Lãnh đạo Bộ Xây dựng gặp gỡ các Nhà báo

Thứ ba, 22/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam,chiều 21/6/2010, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Thứtrưởng Nguyễn Đình Toàn vàlãnh đạo các Cục, Vụ, Viện của Bộ Xây dựngđã gặp gỡ thân mật các nhà báo đại diện cáccơ quanbáo chí TW và HàNội.
Tại cuộc gặp, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã gửi tới các Nhà báo lời chúc mừng nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam và cảm ơn các nhà báo trong thời gian qua đã đồng hành, gắn bó với ngành Xây dựng, thông tin động viên chia sẻ thuận lợi cũng như khó khăn với ngành. Thứ trưởng cũng cũng bày tỏ quan điểm, luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chính thống, chuẩn xác và nhanh chóng nhất giúp các nhà báo đưa tin và phản ánh những sự kiện và hoạt động của Bộ Xây dựng đến với nhân dân đầy đủ và trung thực.

Cũng tại buổi gặp mặt này, các nhà báo cũng đã nói lên những cảm xúc chân thành của mình với lãnh đạo Bộ và CBCNV của ngành Xây dựng đã tạo điều kiện để các nhà báo thông tin về nhiều công trình trọng điểm của cả nước mà dư luận xã hội đang quan tâm. Qua các tác phẩm báo chí, nhân dân thấy được sự đóng góp to lớn của ngành Xây dựng đối với sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.

Trong dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn cũng mong các nhà báo với kiến thức và kinh nghiệm gắn bó với ngành Xây dựng thông qua ngòi bút của mình chuyển tải đển nhân dân những thông tin chuẩn xác nhất, khoa học nhất, đặc biệt trên lĩnh vực kiến trúc – qui hoạch và phát triển đô thị.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)