Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010

Thứ năm, 01/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay ngày 1/4/2010 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, đường Giảng Võ, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2010 - Xây dựng, Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Đến dự Lễ Khai mạc có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội Phí Thái Bình, đại diện lãnh đạo các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Khoa học và Công nghệ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu Xây dựng, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, các đại sứ quán Pakistan, Hàn Quốc, lãnh đạo các sở ngành của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, các doanh nghiệp tham gia Triển lãm và nhân dân đến thăm quan.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2010 do Công ty Cổ phần Triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.260 gian hàng. Đây là một triển lãm lớn về chuyên ngành xây dựng, VLXD, trang trí nội thất, ngoại thất, mở đầu cho một chuỗi Triển lãm Vietbuild sẽ được tổ chức trong năm nay tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2010 cũng là một sự kiện quan trọng của ngành Xây dựng Việt Nam chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm thành lập nước, 35 năm ngày thống nhất đất nuớc và 52 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân và lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và Hà Nội đã cắt băng khai mạc Triển lãm. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đánh trống khai hội Triển lãm.

Trong buổi Lễ Khai mạc Triển lãm, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp tham gia đạt giải thưởng./.

Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)