Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân về thăm và làm việc với Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn

Thứ tư, 30/09/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 26/09/2009, Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã vinh dự được đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng - đến thăm và làm việc với lãnh đạo Viện.

Bộ trưởng đã trực tiếp tới thăm cơ sở vật chất và động viên Ban lãnh đạo cùng tập thể các đơn vị chức năng của Viện.

Mở đầu buổi làm việc, Ths. KTS Ngô Trung Hải - Quyền viện trưởng Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn đã trực tiếp báo cáo với Bộ trưởng những đổi mới trong cơ cấu tổ chức và phân công nhiệm vụ công tác cho các đơn vị chức năng cũng như những hướng đi phát triển của Viện trong tương lai gần.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Bộ trưởng  Bộ Xây Dựng đã cùng chia sẻ với lãnh đạo Viện những ý kiến chỉ đạo thiết thực như: Cần phát huy hơn nữa tinh thần tập thể giữa các cán bộ công nhân viên của Viện đặc biệt giữa 2 mảng kiến trúc và quy hoạch để cùng xây dựng và phát triển; Đẩy mạnh công tác nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch để có được những ứng dụng thực tiễn sâu sắc giúp nâng cao vai trò và tiếng nói của các cán bộ nghiên cứu trong các dự án quan trọng của quốc gia; Thực hiện triệt để công tác tự chủ tiến tới xóa bỏ hẳn sự bao cấp, tự chủ gắn với tự chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện công việc của Nhà nước.

 

Ths.KTS Ngô Trung Hải đã thay mặt ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức của Viện chân thành cảm ơn những chỉ đạo sâu sắc của Bộ trưởng và xin hứa sẽ hiện thực hóa một cách triệt để những chỉ đạo của Bộ trưởng trong thời gian tới đây.

 

Kết thúc buổi làm việc, Bộ trưởng đã ký lưu niệm và  trao tặng Viện bức tranh “Bác  Hồ về thăm Bộ Xây dựng” như một món quà kỷ niệm.

Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)