Hơn 4.000 học viên được bồi dưỡng nghiệp vụ xây dựng trong quý I

Thứ sáu, 03/04/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Quý I /2009, Học viện cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị đã tổ chức được 42 lớp với hơn 4.000 học viên đạt 19% kế hoạch năm 2009 và vượt 30% cùng kỳ 2008. Các lớp học bồi dưỡng tập trung vào nhiệm vụ: phổ biến pháp luật, bồi dưỡng nghiệp vụ, nghiên cứu khoa học…

Trong ngày hôm qua 02/4, Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm ra mắt Học viện và sơ kết nhiệm vụ công tác quý I năm 2009. Với vị thế mới Học viện luôn xác định rõ trọng trách của mình tiến hành củng cố và hoàn thiện bộ máy tổ chức gồm 15 đơn vị trực thuộc; trong đó có 2 viện, 3 khoa, 3 trung tâm, 5 phòng và 2 phân viện tại miền Nam và miền Trung, hoàn chỉnh các tổ chức đoàn thể , tiếp tục hoàn thiện các nội quy, quy chế phù hợp với chức năng nhiệm vụ mới …bên cạnh nhiệm vụ đào tạo bồi dưỡng , công việc nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế được triển khai đồng đều trên nhiều lĩnh vực.

Báo cáo sơ kết quý I /2009, đã có nhiều ý kiến đóng góp của cán bộ và giáo viên trên mọi mặt hoạt động nhằm giúp Học viện ngày càng phát triển. Năm 2008, Học viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chính phủ tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Buổi tối cùng ngày, Đoàn thành niên Học viên đã tổ chức đếm giao lưu văn nghệ chủ đề “ Sức sống trẻ”  với sự có mặt của Đoàn thanh niên các đơn vị : Viện Kiến trúc quy họach đô thị nông thôn, CDC và VNCC..

 
 
Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)