Tổng Công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng Việt Nam (Viglacera) khai trương Sàn giao dịch bất động sản

Thứ tư, 04/02/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 4/2/2009 tại Tổng Công ty Viglacera đã diễn ra Lễ Khai trương Sàn giao dịch bất động sản Viglacera. Tới dự và cắt băng khai trương Sàn Giao dịch bất động sản có Ông Nguyễn Trần Nam - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Văn Bình, Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản Nguyễn Mạnh Hà,  Lãnh đạo Tổng Công ty và các đơn vị thành viên của Tổng Công ty.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại Lễ Khai trương Sàn giao dịch BĐS Viglacera

Sàn giao dịch bất động sản Viglacera có chức năng mua, bán, thuê, cho thuê các sản phẩm bất động sản của Viglacera và của mọi tổ chức, cá nhân. Sàn thực hiện kinh doanh các dịch vụ môi giới, định giá, các dịch vụ pháp lý, hành chính liên quan đến bất động sản; tư vấn đầu tư; tư vấn hỗ trợ khách hành về các thủ tục tài chính, tín dụng; tổ chức niêm yết, công khai, tiếp thị, quảng bá, quảng cáo các sản phẩm bất động sản.

Sàn giao dịch bất động sản Viglacera có mặt bằng rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, phương thức hoạt động chuyên nghiệp sẽ mang lại những dịch vụ thuận tiện và lợi ích hiệu quả cho khách hàng.

Tại Lễ khai trương Sàn giao dịch bất động sản Viglacera đã diễn ra các hoạt động ký kết hợp đồng hợp tác, liên kết giữa Công ty kinh doanh bất động sản Viglacera - đơn vị quản lý Sàn và các đối tác tiềm năng./.

 

Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)