Hướng dẫn Sở Tài nguyên Môi trường và Nhà đất Hà Nội về hồ sơ thanh lý, hoá giá nhà cấp III, cấp IV

Thứ ba, 10/06/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 09/6, Bộ Xây dựng đã có công văn 44/BXD-QLN hướng dẫn Sở Tài nguyên Môi trường và Nhà đất Hà Nội về việc hồ sơ thanh lý, hoá giá nhà cấp III, cấp IV.

Đối với nhà cấp III, cấp IV được thanh lý, hoá giá trong khoảng thời gian 1990 – 1991 thì áp dụng quy định tại Thông tư số 47/BXD-XDCBĐT ngày 05/8/1989 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện ý kiến của Thường trực Hội đồng Bộ trưởng về việc hoá giá nhà cấp III, cấp IV tại các đô thị, trong đó quy định về giá nhà bao gồm: giá trị còn lại của nhà và giá vị trí, mức độ sử dụng đất của ngôi nhà.

Đối chiếu với nội dung Công văn số 1796/TNMT&NĐ-B61 và các giấy tờ kèm theo thì việc lập hồ sơ để bán hoá giá nhà cấp III, cấp IV tại khu tập thể quân đội, Phòng không Không quân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân – Hà Nội về cơ bản đã thực hiện đúng theo quy định tại Thông tư nêu trên. Do vậy, trường hợp đã thanh lý, hoá giá nhà ở gắn liền với đất ở theo quy định của Thông tư này thì khi được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không phải nộp tiền sử dụng đất.

 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 44/BXD-QLN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)