Hội thảo INDOPORLEN trong lò sản xuất xi măng

Thứ hai, 17/03/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 14/3/2008 tại Hà Nội, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam đã phối hợp với Công ty INDOPORLEN Inđônêxia và đại diện của Công ty tại Việt Nam - Công ty CENES tổ chức Hội thảo INDOPORLEN trong lò sản xuất xi măng.

Đến dự Hội thảo có đại diện các Vụ Vật liệu xây dựng và Vụ Khoa học công nghệ Bộ Xây dựng, đại diện Hội đồng quản trị và lãnh đạo của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam, các phòng ban chức năng của Tổng Công ty và đại diện của gần 30 công ty sản xuất xi măng thuộc Tổng Công ty, các công ty liên doanh, công ty cổ phần xi măng của Bộ Xây dựng và các tỉnh, Bộ Quốc phòng, các công ty tư vấn chuyên ngành, công ty thương mại và các trường đào tạo chuyên ngành.

INDOPORLEN là một công ty chuyên sản xuất vật liệu chịu lửa như bê tông chịu nhiệt cao, gạch chịu lửa sử dụng trong các lò nung xi măng.

Sản phẩm của Công ty đã được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Inđônêxia. Trên thị trường Việt Nam đây là lần đầu tiên INDOPORLEN tiếp cận với các nhà sản xuất xi măng Việt Nam.

Tại Hội thảo INDOPORLEN giới thiệu các sản phẩm mới có chất lượng cao cũng như các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và các phát triển của sản phẩm. Đây là dịp để các nhà sản xuất xi măng Việt Nam và các chuyên gia của INDOPORLEN tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm của INDOPORLEN.

Một trong những nội dung quan trọng của Hội thảo là báo cáo của INDOPORLEN giới thiệu kinh nghiệm và hiệu quả kinh tế, kỹ thuật của việc sử dụng bê tông chịu nhiệt có chứa các bua silic SiC tại các khu vực có nhiệt độ cao và các khu vực xung yếu khác của lò nung xi măng.

Các nhà sản xuất xi măng và các chuyên gia Việt Nam đã có cuộc trao đổi ý kiến bổ ích xung quanh các đặc tính kỹ thuật, hiệu quả ứng dụng các sản phẩm của INDOPORLEN và tìm hiểu khả năng ứng dụng các sản phẩm để nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh tế trong ngành công nghiệp xi măng Việt nam.

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)