Tạp chí Quy hoạch xây dựng kỷ niệm 5 năm ngày ra số báo đầu tiên

Thứ hai, 25/02/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/2/2008, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng của Viện Quy hoạch Đô thị-Nông thôn Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày ra số báo đầu tiên và Hội xuân Kiến trúc sư 2008. Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Trần Ngọc Chính - Thứ trưởng Bộ Xây dựng nguyên là Tổng Biên tập đầu tiên của Tạp chí, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang và các đại biểu đến từ Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Ban Biên tập và các cộng tác viên của Tạp chí Quy hoạch Xây dựng.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.12145.1507' />
Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trần Ngọc Chính phát biểu tại lễ kỷ niêm 5 năm Tạp chí Quy hoạch xây dựng

Tạp chí Quy hoạch xây dựng ra mắt số tạp chí đầu tiên vào ngày 17/01/2003. Đến nay, qua 5 năm đã xuất bản được 30 số. Trong suốt thời gian qua, Tạp chí Quy hoạch Xây dựng đã nỗ lực không ngừng để thực hiện nghiêm túc tôn chỉ mục đích đặt ra, làm đúng trách nhiệm của một cơ quan ngôn luận chuyên ngành quy hoạch: tuyên truyền các chủ trương của Đảng và Nhà nước, phổ biến pháp luật xây dựng, là diễn đàn để các nhà chuyên môn về kiến trúc, quy hoạch, xây dựng giới thiệu những nghiên cứu, lý luận mới, trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp. Tạp chí cũng là nơi tiếp nhận và phản ánh ý kiến của người dân trong các lĩnh vực quy hoạch và xây dựng cũng như phổ biến kiến thức và nâng cao nhận thức cho cộng đồng về công tác quy hoạch và phát triển đô thị...

Với nội dung phong phú, các bài viết sâu sắc, có chất lượng chuyên môn cao, hình thức hấp dẫn, Tạp chí Quy hoạch xây dựng đã được đông đảo độc giả đón nhận cũng như được lãnh đạo Bộ Xây dựng, các nhà chuyên môn đánh giá cao. Tạp chí Quy hoạch xây dựng đã vinh dự được Hội đồng giải thưởng Kiến trúc quốc gia trao Giải thưởng Kiến trúc quốc gia năm 2006 cho thể loại ấn phẩm.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 5 năm Tạp chí Quy hoạch Xây dựng, ông Trần Ngọc Chính - Thứ trưởng Bộ Xây dựng - là người sáng lập và là nguyên Tổng Biên tập đầu tiên của Tạp chí đã chia sẻ những tình cảm của mình, đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ phóng viên, biên tập viên và lãnh đạo của Tạp chí Quy hoạch Xây dựng và chúc Tạp chí Quy hoạch Xây dựng không ngừng đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng và ngày càng phát triển./.

Bạch Minh Tuấn

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)