THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG

Thứ tư, 20/02/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Gửi các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Y tế ngành Xây dựng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam  Hà Nội, ngày 18 tháng 02 năm 2008 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02//955 - 27/02/2008, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi đến các Thầy thuốc, cán bộ, nhân viên  đang công tác tại các Bệnh viện, Trung tâm Điều dưỡng,  cơ sở Y tế của ngành Xây dựng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Trong năm 2007, năm đầu tiên nước ta chính thức hội nhập đầy đủ, toàn diện vào nền kinh tế thế giới. Công tác quản lý nhà nước của Ngành có những bước tiến đặc biệt cả về chất lượng. Khối doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay. Trong thành quả đó, có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, nhân viên Y tế của Ngành. Các đồng chí đã miệt mài làm việc ngày đêm để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động. Lãnh đạo Bộ ghi nhận và biểu dương sự đóng góp quý báu đó bởi con người là nguồn lực quan trọng nhất trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ đất nước.

Đất nước ta đã bước vào thời kỳ hội nhập, nhiều vận hội và thách thức mới đang chờ đón chúng ta. Nhiều dự án, công trình lớn sẽ được triển khai. Trách nhiệm của các đồng chí cũng nặng nề hơn. Mong các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, giữ vững phẩm chất của người Thầy thuốc như lời Bác Hồ đã dạy:  “Lương y như từ mẫu”. Từng đồng chí phấn đấu vươn lên, rèn luyện theo 12 điều y đức, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ngành Xây dựng Việt Nam

Chúc các Thầy thuốc cùng toàn thể anh chị em  cán bộ, nhân viên Y tế ngành Xây dựng và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.12087.1503' />

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)