Thanh toán, quyết toán chi phí đầu tư xây dựng công trình

Thứ tư, 28/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn  244/BXD-KTTC 27/11, gửi Tổng công ty Xây dựng Công nghiệp Việt Nam về việc thanh toán, quyết toán chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Việc thanh, quyết toán hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết và kết quả thực hiện công việc theo hợp đồng. Trường hợp, giá hợp đồng đã ký kết là loại giá hợp đồng theo giá điều chỉnh thì khi giá cả vật tư, thiết bị thay đổi giá hợp đồng sẽ được điều chỉnh theo các điều khoản của hợp đồng.

Như vậy, đối với dự án Tổ hợp Đồng Sin Quyền – Lào Cai nếu giá hợp đồng đã ký kết là loại giá hợp đồng theo giá điều chỉnh thì khi giá thiết bị biến động lớn, Tổng dự toán đã được điều chỉnh và đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hợp đồng cũng đã được điều chỉnh và được cấp có thẩm quyên phê duyệt thì việc thanh toán, quyết toán phần cung cấp thiết bị sẽ căn cứ vào giá hợp đồng đã được điều chỉnh.

Chi phí vận chuyển là một bộ phận cấu thành nên giá trị vật tư, vật liệu đến chân công trình, được tính vào chi phí trực tiếp của giá thành xây lắp.


Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 244/BXD-KTTC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)