Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tôn vinh đóng góp của những Nhà giáo nhân dịp 20/11

Thứ tư, 21/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hoà trong niềm vui chung của cả nước, tối 19 tháng 11 năm 2007, tại sân Nhà thi đấu Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, ngày tôn vinh nghề nghiệp cao cả của nhà giáo và nêu cao truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam cho các thế hệ trẻ.

 

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Quân, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; GS.TSKH. Nguyễn Văn Liên - Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng; các cơ quan thường trực Bộ Xây dựng; đại diện hội nghề nghiệp; các trường đại học, cao đẳng, các cơ sở liên kết đào tạo với Nhà trường và các cơ quan thông tấn báo chí khác.

Về phía Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có PGS.TS.KTS. Trần Trọng Hanh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng đông đảo các thầy cô giáo và các sinh viên đang học tập dưới mái trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Trần Trọng Hanh đã đọc lời chúc mừng và gửi tới đại diện các Khoa trong Trường bó hoa tươi thắm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Buổi lễ cũng thông qua các quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong Trường.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã phát biểu ý kiến, ca ngợi công lao to lớn của các thầy cô trong việc đào tạo nên thế hệ trẻ có tri thức cho đất nước, động viên các thầy cô vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần giáo dục Chúc An đã trao học bổng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Cuối buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em sinh viên dâng lên các thầy cô nhân ngày lễ trọng đại này.


Trường ĐHKT Hà Nội
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)