Hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng các công trình thuộc Chương trình 135

Thứ năm, 15/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 227/BXD-KTTC 14/11, hướng dẫn  Sở Xây dựng Đắc Nông  lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng các công trình thuộc Chương trình 135.

Do việc thi công xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng thuộc chương trình phát triển kinh tế – xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn II gọi tắt là Chương trình 135 có tính đặc thù như: Công trình  có quy mô nhỏ, trải dài trên địa bàn rộng, phải sử dụng vật liệu, nhân công tại chỗ. Vì vậy theo đề nghị của Uỷ ban Dân tộc và ý kiến của các Bộ, ngành có liên quan, Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư số 01/2006/TT-BXD ngày 17/5/2006  hướng dẫn riêng cho việc lập và quản lý chi phí  đầu tư xây dựng các công trình thuộc Chương trình 135. Hiện nay, để phù hợp với Nghị định số 99/2007/NĐ-CP ngày 13/6/2007 của Chính  phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình và Thông tư số 05/2007/TT-BXD ngày 25/7/2007 của Bộ Xây dựng hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình, Bộ Xây dựng đang tiến hành xem xét sửa đổi Thông tư trên. Trong khi chờ Thông tư mới ban hành thì việc lập và quản lý chi phí xây dựng các công trình thuộc Chương trình 135 vẫn thực hiện theo Thông tư số 01/2006/TT-BXD.


 


Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 227/BXD-KTTC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)