Hội nghị đánh giá hoạt động của các đơn vị sự nghiệp khoa học năm 2007

Thứ năm, 15/11/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày14/11/2007, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động năm 2007 của các đơn vị sự nghiệp khoa học là các đơn vị đã bước đầu chuyển đổi cơ chế hoạt động theo Nghị định 115/2005/NĐ-CP ngày 05/9/2005 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của tổ chức khoa học và công nghệ công lập. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Viện, các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - Uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã chủ trì Hội nghị.

Bộ Xây dựng có 05 viện nghiên cứu thuộc hệ thống tổ chức nghiên cứu phát triển nhà nước gồm; Viện Khoa học công nghệ xây dựng, Viện Vật liệu xây dựng, Viện nghiên cứu kiến trúc quốc gia, Viện Kinh tế xây dựng và Viện Quy hoạch đô thị -nông thôn. Theo chức năng nhiệm vụ Bộ giao, các Viện đã triển khai thực hiện các hoạt động khoa học công nghệ KHCN trên khắp các lĩnh vực quản lý ngành và cùng với các đơn vị trong ngành đóng góp đáng kể trong việc thực hiện chiến lược phát triển KHCN ngành xây dựng đến năm 2010

Tại hội nghị này, lãnh đạo các Viện đã báo cáo và trao đổi những nội dung thuộc về lĩnh vực hoạt động nghiên cứu khoa học phục vụ công tác quản lý nhà nước ngành Xây dựng, tự chủ và tự chịu trách nhiệm theo Nghị định 115 và định hướng phát triển của các Viện trong tương lai./.

Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)