Thông báo : Cổng thông tin điện tử "Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam"

Thứ sáu, 20/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cổng thông tin điện tử "Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam" chính thức hoạt động từ ngày 22 tháng 07 năm 2007 dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản nhà đất Việt Nam theo giấy phép số 289/GP-BC ngày 9 tháng 7 năm 2007 của Cục Báo chí - Bộ Văn hóa- Thông tin.

Tên gọi chính thức: Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam.

Tên giao dịch bằng tiếng Anh: Vietnam Network for Real Estate Transaction

Centers viết tắt VIETREALnet.

Địa chỉ trang Web:         www.sanbatdongsan.net.vn

www.vietreal.net.vn

Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam quy tụ các sàn giao dịch bất động sản, Trung tâm giao dịch bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nhà đất có uy tín, có năng lực đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam cũng là nơi quy tụ các tổ chức, cá nhân nghiên cứu khoa học; đơn vị đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ về bất động sản; tổ chức tài chính, dịch vụ công trong lĩnh vực bất động sản và một số cơ quan quản lý nhà nước có liên quan đến thị trường bất động sản Ở Trung ương và địa phương.

Mục tiêu của Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam là tạo lập một kênh thông tin điện tử hiện đại, dễ truy cập với nhiều thông tin đa dạng, trung thực và kịp thời về những hàng hoá nhà đất và bất động sản trên thị trường Việt Nam. Giúp các tổ chức, cá nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài nước có nhu cầu mua bất động sản, tìm kiếm thông tin về lĩnh vực bất động sản có thể dễ dàng tìm mua, đăng bán và tra cứu thông tin tại tất cả các sàn thành viên để lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam cung cấp cho thành viên của Mạng một công cụ bán hàng hiện đại, nhanh chóng; tạo mối liên kết, chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên của Mạng; thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam còn là công cụ giúp các cơ quan quản lý nhà nước nắm bắt các thông tin về thị trường bất động sản một cách kịp thời để ban hành những cơ chế chính sách phù hợp, hoàn thiện hệ thống pháp luật, tạo hành lang pháp lý để tăng cường tính minh bạch, hiệu quả của các giao dịch bất động sản, từng bước hoàn thiện cơ cấu của thị trường bất động sản, đảm bảo cho thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Cục Quản lý nhà - Bộ Xây dựng 37 Lê đại Hành, Hà Nội. Điện thoại: 04.9762041 - hoặc trực tiếp qua cổng điện tử tại thư mục Liên lạc với VietRealnet.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.8764.1387' />

.
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)