Bộ Xây dựng tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác 6 tháng đầu năm 2007

Thứ năm, 23/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/7/2007, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác 6 tháng đầu năm 2007 và biện pháp thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2007. Các đại biểu dự Hội nghị gồm lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện chức năng của Bộ Xây dựng, các tổ chức sự nghiệp, các doanh nghiệp thuộc Bộ và các Sở chuyên ngành Xây dựng. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân - uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã phát biểu khai mạc  Hội nghị.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.8650.1351' />
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân phát biểu khai mạc hội nghị


Trong bài phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã chỉ đạo Hội nghị tập trung thảo luận về công tác quản lý nhà nước ngành Xây dựng của Bộ và các địa phương, công tác cải cách hành chính trong quản lý xây dựng, thảo luận về một số những chính sách mới về quản lý quy hoạch đô thị, kiến trúc đô thị, xây dựng ngầm đô thị, hạ tầng đô thị, quản lý chi phí trong xây dựng...

Hội nghị đã nghe đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Liên trình bày báo cáo công tác 6 tháng đầu năm và biện pháp thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2007.

Báo cáo tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước ngành Xây dựng 6 tháng đầu năm ở các lĩnh vực xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật, quản lý phát triển đô thị và nhà ở, quản lý xây dựng, quản lý phát triển vật liệu xây dựng, hoạt động của các đơn vị sử nghiệp và các công tác khác như khoa học công nghệ, đào tạo, y tế bảo hộ lao động, hợp tác quốc tế...

Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của Vụ Pháp chế Bộ Xây dựng về kết quả công tác của đoàn kiểm tra liên ngành về cải cách hành chính trong xây dựng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tham luận của Vụ Xây lắp về công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực cấp giấy phép xây dựng, tham luận của Vụ Kiến trúc quy hoạch giới thiệu Nghị định 29/2007/NĐ-CP về quản lý kiến trúc đô thị, tham luận của Vụ Kinh tế tài chính giới thiệu Nghị định 99/2007/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.8650.1352' />
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.8650.1352' />

Các đại biểu dự hội nghị đã phát biểu nhiều ý kiến quan trọng và thảo luận tập trung vào những vấn đề đã được lãnh đạo Bộ gợi ý. Cũng nhân Hội nghị này, Bộ Xây dựng đã tổ chức phát động thi đua chào mừng 50 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam 29/4/1958 - 29/4/2008. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã tổng kết và bế mạc Hội nghị vào cuối buổi chiều cùng ngày.




Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)