Dự án hỗ trợ quản lý cho Công ty cấp nước Đà Nẵng - ODA không hoàn lại của Chính phủ Hà Lan

Thứ năm, 23/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/8/2007, Bộ Xây dựng đã có công văn 1798 /BXD-HTĐT,  gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư  về Dự án Hỗ trợ quản lý cho Công ty cấp nước Đà Nẵng - ODA không hoàn lại của Chính phủ Hà lan như sau:

Bộ Xây dựng đồng ý với chủ trương của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng về việc chấp thuận cho Công ty cấp nước Đà nẵng tiếp nhận tài trợ của Chính phủ Hà Lan trong khuôn khổ Chương trình hợp tác công tư PPP. Mô hình hợp tác công tư là mô hình mới trong quản lý cấp nước tại Việt Nam, hiện tại chưa có nhiều dự án, do vậy Bộ Xây dựng ủng hộ thành phố Đà Nẵng thực hiện chương trình này. Dự án này được thực hiện tại Đà Nẵng sẽ được xem như là một dự án thí điểm và cần phải được các cơ quan chức năng tạo điều kiện.

Mục tiêu của dự án phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc nâng cao năng lực các công ty cấp nước, phát triển hệ thống cấp nước, chống thất thoát, thất thu. Do đây là dự án hỗ trợ kỹ thuật nên Bộ Xây dựng đồng ý với cơ chế nguồn vốn của dự án dưới hình thức viện trợ không hoàn lại, không áp dụng cơ chế vay lại theo Thông tư 40/2005/TT-BTC ngày 25/5/2005 của Bộ Tài chính.

Trung tâm Tin học

Toàn văn: Công văn 1798/BXD-HTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)